Nhổ răng trước khi niềng có đau không?

Xin cho em hỏi  niềng răng trong suốt có hiệu quả không  ạ? Khoảng cách giữa các răng của em khá xa nhau, đặc biệt là vị trí răng cửa. Do đ...

Xin cho em hỏi niềng răng trong suốt có hiệu quả không ạ? Khoảng cách giữa các răng của em khá xa nhau, đặc biệt là vị trí răng cửa. Do đó, em gặp rất nhiều khó khăn trong ăn uống và giao tiếp. Nay, em muốn niềng răng để khắc phục tình trạng này. Vậy, em có thực hiện được không, mong bác sĩ tư vấn giúp!

Nhổ răng trước khi niềng có đau không?

Niềng răng có cần phải nhổ răng khôn không là lo lắng của nhiều người trước khi sử dụng dịch vụ chỉnh nha này. Bạn không cần quá lo lắng vì đây là việc hết sức bình thường. Việc nhổ răng thậm chí là răng khôn đều không gây đau đớn nhờ phương pháp nhổ răng bằng công nghệ cao.


Việc nhổ răng sẽ được bác sĩ cân nhắc, tính toàn kỹ lưỡng. Trong nha khoa, việc bảo tồn răng thật vẫn là tiêu chí hàng đầu. Ngoài ra, còn có nhiều người lo lắng rằng nhổ răng sẽ khiến trống hàm và gây hóp má. 

Tuy nhiên, việc trống hàm sẽ chỉ diễn ra trong một thời gian nhất định. Sau một thời gian, răng sẽ được điều chỉnh về đúng vị trí, các khe hở ở trên răng sẽ được lấp đầy. Hàm răng sẽ trở về đúng vị trí se khít, đều đặn.

Niềng răng không nhổ răng như thế nào?

Khi thực hiện chỉnh nha thì có rất nhiều trường hợp phải nhổ răng, răng cần nhổ lại có thể không còn nguyên vẹn, việc nhổ răng cũng có thể gây ảnh hưởng lớn đến gương mặt của bạn. Vì các bác sĩ cũng phải cân nhắc có nên nhổ răng hay không, còn phải tính đến và dự đoán được gương mặt của khách hàng sau khi kết thúc điều trị, và sau đó sẽ như thế nào. 

Bởi vì tất cả những trường hợp mà phải nhổ răng khi niềng thì được xem là khó và cần nhiều thời gian để điều trị hơn là những ca không nhổ răng. Vì thế niềng răng không nhổ răng vừa an toàn lại hiệu quả.


Đối với trẻ em đang ở độ tuổi dậy thì sẽ có những sự tăng trưởng và phát triển nhanh ở gương mặt và xương hàm. Do đó bác sĩ sẽ niềng răng thuận theo đà tăng trưởng tự nhiên của trẻ em, đây là cách làm mới trong ngành nha khoa. 

Bởi với đội tuổi nhỏ thì gương mặt của một số trẻ em phát triển xuống dưới theo chiều dọc, cằm lợi hơi lùi, răng chen chúc. Cũng chính vì thế mà dễ dẫn đến cảm nhận trẻ bị hô hàm trên nên một số bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định nhổ đi 2 răng cối nhỏ hàm trên, để kéo các răng cửa trên ra sau để điều trị hô răng thuận lợi.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Kiến thức nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG LỆCH LẠC: Nhổ răng trước khi niềng có đau không?
Nhổ răng trước khi niềng có đau không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjP2sRysZ0Sy3z7Y6Xan459dHjJWle4q67l9harNVsXMxbRhwe74DtCMKFubLuCplp1965f9DLtLIvxc-EzKingAvd23ySH_OsPAp_CDAAHL92FQAJ-OOawPgMk_2yXqHdKmcHp7XtTPZsr/s400/rang-moc-lech-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjP2sRysZ0Sy3z7Y6Xan459dHjJWle4q67l9harNVsXMxbRhwe74DtCMKFubLuCplp1965f9DLtLIvxc-EzKingAvd23ySH_OsPAp_CDAAHL92FQAJ-OOawPgMk_2yXqHdKmcHp7XtTPZsr/s72-c/rang-moc-lech-1.jpg
DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG LỆCH LẠC
https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com/2019/05/nho-rang-truoc-khi-nieng-co-au-khong.html
https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com/
https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com/
https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com/2019/05/nho-rang-truoc-khi-nieng-co-au-khong.html
true
4637995228740667528
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép