Bạn có thể chỉnh nha không cần nhổ răng không?

Em muốn niềng răng vì có tới 2 chiếc răng khểnh (không được duyên dáng lắm) và răng hàm dưới thì không đều. Nhưng em sợ phải nhổ răng vì sứ...

Em muốn niềng răng vì có tới 2 chiếc răng khểnh (không được duyên dáng lắm) và răng hàm dưới thì không đều. Nhưng em sợ phải nhổ răng vì sức khỏe không được tốt, mỗi lần bị thương thì chảy máu khá lâu mới đông kín và liền miệng. Bác sỹ tư vấn giúp em là niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ!

Bạn có thể chỉnh nha không cần nhổ răng không?

Đối tượng dễ áp dụng phương pháp này chính là các bé trong độ tuổi đang lớn. Ở thời điểm này, xương hàm trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, chính vì thế việc sử dụng các khí cụ nong hàm để tạo khoảng trống cần thiết trên cung hàm là việc rất dễ thực hiện. Tuy nhiên, có vài trường hợp cha mẹ sẽ thấy bác sĩ cũng tiến hành nhổ răng cho bé. Các bậc phụ huynh đừng lo lắng nhé, vì bác sĩ chỉ nhổ những răng thừa, không cần thiết, chứ không hề ảnh hưởng đến răng vĩnh viễn của trẻ.


Đối tượng thứ 2 áp dụng niềng răng không nhổ răng chính là các bạn đang sở hữu hàm răng thưa thớt. Khi các kẻ hở giữa các răng nhiều thì không cần thiết phải tạo thêm khoảng trống nào khác trên cung hàm. Tình huống này, bác sĩ dùng niềng răng mắc cài để kéo các răng thưa khít lại với nhau. Điều này cũng giúp cung hàm cân đối hơn và làm cho gương mặt trở nên thon gọn.

Đối tượng thứ 3: đối nghịch với những bệnh nhân có vòm hàm hẹp cần phải nong rộng hàm, thì bệnh nhân có vòm hàm rộng sẽ đủ khoảng cách cần thiết để kéo răng lệch về đúng vị trí tiêu chuẩn mà không cần phải nhổ răng.

Một số bí quyết vệ sinh răng miệng

1/ Sử dụng bàn chải với lông bàn chải mềm vì nó dễ chui vào các góc và kẽ cũng như không gây tổn thương lợi. Chải răng ít nhất 4-5 lần một ngày.

2/ Thường xuyên thay bàn chải. Tốt nhất là thay ngay khi nó bị xơ tua, và trong 3 tháng nên thay nhiều hơn 1 lần

3/ Lưu ý không đập phần nhựa ở phía sau bàn chải vào phần cánh mắc cài vì nó có thể gây hại cho mắc cài. Ngoài ra, nếu bạn dùng bàn chải điện thì nên dùng ở tốc độ quay vừa phải để tránh làm hỏng hay rơi mắc cài.


4/ Cách đánh răng : Đặt bàn chải trên phần răng tiếp giáp với lợi, xoay tròn những vòng nhỏ. Bạn có thể đẩy lông bàn chải luồn bên dưới dây thép ở phía trên và phía dưới mắc cài để lấy di thức ăn và mảng bám bên dưới dây thép. Bạn phải chắc rằng lông bàn chải phải tựa lên nướu và răng. Nếu bạn tựa bàn chải lên dây cung môi thì bàn chải ở cách xa nướu và việc chải răng sẽ không hiệu quả.

5/ Chải răng bằng bàn chải chuyên dụng (bàn chải kẻ răng): Bàn chải kẽ răng rất hiệu quả để lấy đi một lượng lớn mảnh vụn thức ăn, dụng cụ này cũng cần dùng hằng ngày để lấy đi mảng bám trên răng và nướu. Bẻ gập phần dây thép của bàn chải tạo góc thích hợp. Đưa bàn chải luồn bên dưới dây cung môi, hướng từ lợi về phía cạnh cắn, chải chậm rãi, 15 lần, từ mắc cài này đến mắc cài khác. Sau khi dùng bàn chải kẽ cho mỗi mắc cài, dùng bàn chải thông thường theo cách đã hướng dẫn ở trên.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Kiến thức nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG LỆCH LẠC: Bạn có thể chỉnh nha không cần nhổ răng không?
Bạn có thể chỉnh nha không cần nhổ răng không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjw00W3Enhkyuv7ijhBsZ47DIZS9Pd9RlrFkumzhfw8g37nKDY7L6H4fFiL3SNZpTqWFRV_QHD6x343DA1TqdYv1TNciHwvk-ihJN-nPESCofDr4TTQ8Thk3KRkgCQvWkK9oevUk8NauBVQ/s400/chinh-nha-tham-my-o-thai-binh-3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjw00W3Enhkyuv7ijhBsZ47DIZS9Pd9RlrFkumzhfw8g37nKDY7L6H4fFiL3SNZpTqWFRV_QHD6x343DA1TqdYv1TNciHwvk-ihJN-nPESCofDr4TTQ8Thk3KRkgCQvWkK9oevUk8NauBVQ/s72-c/chinh-nha-tham-my-o-thai-binh-3.jpg
DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG LỆCH LẠC
https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com/2019/07/ban-co-chinh-nha-khong-can-nho-rang.html
https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com/
https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com/
https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com/2019/07/ban-co-chinh-nha-khong-can-nho-rang.html
true
4637995228740667528
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép